Ấn tượng Chùa Từ Vân Cam Ranh

 Không chỉ những bãi biển cát trắng xinh đẹp. Nha trang nổi tiếng về các điểm hấp dẫn tâm linh, với những ngôi chùa cổ. Bên cạnh chùa phật sơn, chùa hải ấn, chùa bái sơn bái, … nơi có một ngôi đền từ chiếc xe cổ xưa thiêng liêng. Đó là một kiến trúc độc đáo, kỳ lạ và tốn thời gian. 

1. Chùa Từ Vân

Chùa từ vân là ngôi chùa nằm ngay giữa xã cam ranh, thành phố nha trang . Xây dựng vào năm 1986, thông qua nhiều sự kiện lịch sử của những năm chiến tranh. Chùa không chỉ là một cuộc hành hương, hòa bình của các thầy tu. Nó cũng trở thành một chiến thắng tuyệt vời để thu hút du khách.  Ngoài ra, ngôi chùa từ vân cũng được gọi là ốc hay là chùa san hô. 

Chùa được thiết kế và xây dựng theo cách thủ công từ các sản phẩm của đại dương như vỏ ốc sên, vỏ sò, sò và san hô. Một trong những điểm duy nhất còn lại để gây ấn tượng với khách du lịch của chùa có một trong những điểm này.  

2. Cách đến chùa từ vân

Nếu bạn lái xe máy hay xe cá nhân có thể đến chùa từ vân. Từ nha trang, bạn chỉ đi theo đường ql1a và tiếp tục lái xe đến Ba tháng tư ở cam linh cẩm. Đường này là khoảng cách gần nhất với chùa từ vân 

 
Bạn nên cân nhắc lựa chọn vận chuyển, khoảng cách khoảng 51. 3km, khá dễ dàng. Nếu bạn đi xe máy với chiếc xe mô tô bạn có thể thưởng thức, khám phá phong cảnh trên đường đi. 

3. Kiến trúc chùa

Nó yên bình, trang trọng. ấn tượng bởi vẻ đẹp lâu dài, cổ xưa, trần, trần. Ngôi chùa từ vân cũng khiến bạn cảm thấy ngạc nhiên bởi không gian yên tĩnh. Với một thiết kế độc đáo từ chùa. Được xây dựng với những rặng san hô với tên của phật tử, như tháp bảo tồn, đường lên thiên đàng, Ao Sen, đường đi Bát chánh đạo, thuyền Bát Nhã, Thủy Long Cung, Cầu Lục Độ,…

Tháp Bảo Tích

Đây là công trình xây dựng phức tạp của chùa từ năm 1995. Sau 5 năm thiết kế, thu thập và mua vật liệu. Tháp 39m bao gồm hai tầng. Tầng trên là vị trí phật giáo, tầng dưới là nơi khách du lịch ghé thăm.  
Cấu trúc của tháp với 49 tháp bao phủ bên ngoài, từ khoảng cách như hoa sen nở rộ. Tòa tháp được làm từ rặng san hô, có tám cánh cửa được gọi là bát. Bên trong tòa tháp để lại một ấn tượng ấn tượng về văn minh thông minh, vỏ sò. Thông qua những năm trời mưa, những rặng san hô và vỏ sò màu mòn mòn, và độc đáo, độc đáo của tháp bảo tích 

Con đường dẫn tới địa ngục

Mỗi lần ông đến đền thờ từ vân, du khách có tai đến thăm và chinh phục đường xuống 18 địa ngục. Con đường kỳ lạ này được xây dựng với san hô và một hòn đá huyền bí, huyền bí. Với chiều cao 1. 2m, một cong khuỷu và độ sâu 10m trên trái đất. Vì vậy du khách ở đây cần phải cẩn thận, chú ý đến chân để họ không lẻn vào bờ san hô. 

Bỏ túi một số lưu ý nhỏ khi đi chùa Từ Vân

Chùa từ vân là ngôi chùa với bên ngoài kỳ lạ và linh hồn thiêng liêng được nhìn thấy. Vì vậy khi bạn đến chùa bạn cần phải bỏ một vài nốt nhỏ: 
Điều đầu tiên khi bạn đến chùa, bạn nhớ đọc các quy tắc mà ngôi chùa cung cấp. Và theo những quy tắc đó. 
Thu hút một số lượng lớn năm, vì vậy khi bạn đến chùa du lịch bạn cần giữ gìn bản thân để hạn chế mất trộm. 
Để tránh những từ hay trong chùa 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm du lịch biển Bãi Dài Nha Trang

Tổng hợp du lịch Đảo Yến Hòn Nội Nha Trang

Cảnh đẹp Nha Trang mới