Điểm checkin sống ảo ‘hot nhất’ Nha Trang

 Du lịch Nha Trang chưa bao giờ hết hot. Tuy nhiên để chuyến đi của bạn thật sự thú vị và khám phá được nhiều nơi nhất thì hãy lên kế hoạch mình sẽ đi những đâu nhé. Hoặc bạn có thể follow theo list 10 điểm check in Nha Trang mà Halo sẽ gợi ngay sau đây.




1. Bãi biển Nha Trang

Đến thành phố biển du lịch thì chắc chắn phải tắm biển rồi. Vẻ đẹp của bãi biển Nha Trang tựa như một thỏi nam châm hút hồn du khách. Dưới ánh nắng mặt trời của vùng nhiệt đới, màu nước biển óng ánh lên tựa như pha lê, xa xa là màu xanh của cây cối trên những triền núi nhấp nhô. Đứng giữa cảnh biển mênh mông, trời đất bao la bạn sẽ thấy tâm hồn mình thật bình yên, thư thái đến lạ.


Bạn có thể đi dạo biển, tắm biển dọc theo con đường nhộn nhịp Trần Phú, biển Nha Trang hoàn toàn free vé, vì vậy bạn có thể thoải mái vui chơi, ngâm mình dưới làn nước mát lạnh. Tại bãi biển cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ như ghế ngồi, nằm, đồ ăn, thức uống và các trò chơi. Một lưu ý là bạn nên hỏi kỹ giá cả trước khi mua nhé.





2. Vinpearl Land, điểm check in Nha Trang cực hot

Đến với Vinpearl Land bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngồi trên tuyến cáp treo vượt biển dài hàng đầu thế giới (3.320m) qua vịnh Nha Trang. Đây là điểm đến được rất nhiều du khách ghé qua bởi sự sôi động và khung cảnh không thể chê vào đâu được.


Nếu bạn yêu thích sự trải nghiệm, khám phá thì hãy tham gia những trò chơi thú vị, thư giãn trên bãi biển hay thậm chí thử sức với các trò chơi cảm giác mạnh tại đây. Vinpearl Land Nha Trang sẽ cho bạn những kỷ niệm khó quên, những khoảnh khắc mà không nơi nào có được.


Thông tin tham quan Vinpearl Land

Giờ mở cửa: 8h -21h

Giá vé:

+ Vé vào khu vui chơi bằng cáp treo: 800.000 VNĐ/người lớn, 700.000 VNĐ/trẻ em dưới 1m4

+ Vé vào khu vui chơi bằng phương tiện khác: 730.000 VNĐ/người lớn, 650.000 VNĐ/trẻ em dưới 1m4, trẻ em dưới 1m miễn phí.



3. Tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar được coi là cảnh đẹp nhất tại Nha Trang. Đây là một quần thể đền thờ mang nét nghệ thuật kiến trúc và điêu khắc của dân tộc Chăm. Tháp nằm trên một ngọn đồi nhỏ, hay còn gọi là núi Tháp Bà, tọa lạc tại quốc lộ 1A, thuộc phường Vĩnh Phước, phía bắc thành phố Nha Trang.


Tháp Bà có vị trí thuận lợi khi nằm ngay trong trung tâm thành phố biển Nha Trang. Vì vậy rất thuận tiện cho du khách ghé qua tham quan và check in. Công trình độc đáo này sẽ giúp bạn có được trải nghiệm thú vị và những bức ảnh “triệu like”.


Giờ mở cửa: 6h – 18h

Giá vé cổng: 22.000 VNĐ/người


Một lưu ý là vì đây là điểm du lịch tâm linh nên bạn chú ý mặc đồ kín đáo, lịch sự khi vào tham quan Tháp Bà. Nếu không kịp chuẩn bị đồ thì bạn có thể mượn đồ ở cửa khu du lịch, đồ cho mượn miễn phí cho du khách đã mua vé tham quan.


Ngoài chiêm ngưỡng ngọn tháp kỳ vỹ, bạn cũng sẽ được trải nghiệm tắm bùn tại tháp bà. Ngâm mình trong bể tắm sẽ làm bạn cảm thấy thư giãn hơn nhiều, nạp thêm một nguồn năng lượng mới chuẩn bị cho hành trình khám phá tiếp theo.




4. Bãi Đá Hòn Chồng, điểm check in Nha Trang đẹp

Bãi đá Hòn Chồng là một quần thể đá bao gồm những tảng đá lớn nằm chồng lên nhau đã có từ rất lâu. Hòn Chồng đã trở thành một địa điểm du lịch hút khách của Nha Trang. Hầu như du khách nào đến Nha Trang cũng đều ghé qua Hòn Chồng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây. Hòn Chồng cũng là địa điểm check in Nha Trang hấp dẫn giới trẻ. Bởi khi đến đây du khách sẽ được nghe nhiều câu chuyện kỳ thú về sự tích bãi đá và sưu tầm được cho mình một kho ảnh cực chất..


Giờ mở cửa: cả ngày

Giá vé: 22.000 VNĐ/người.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm du lịch biển Bãi Dài Nha Trang

Tổng hợp du lịch Đảo Yến Hòn Nội Nha Trang

Cảnh đẹp Nha Trang mới